Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeEURO 2024Tình hình nhân sự của tuyển Tây Ban Nha: 4 cầu thủ...

Tình hình nhân sự của tuyển Tây Ban Nha: 4 cầu thủ vắng mặt?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến trận tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và đội chủ nhà Đức, HLV Luis de la Fuente đang phải đối mặt với những lo ngại về tình hình chấn thương trong đội hình. Cùng Traibongtron điểm qua những thông tin mới nhất về tình hình nhân sự của tuyển Tây Ban Nha trước cuộc đại chiến với Đức nhé!

>>>> Xem ngay:

1. Tình hình chấn thương đáng lo ngại

Trong buổi tập sáng nay, trung vệ Aymeric Laporte đã phải tập riêng và rời sân sớm hơn các đồng đội. Cầu thủ đang khoác áo Al Nassr chỉ tham gia chạy bộ nhẹ xung quanh sân tập và sau đó trao đổi với các bác sĩ vật lý trị liệu trước khi nghỉ ngơi.

Đây là biện pháp phòng ngừa nhằm tránh tái phát chấn thương cơ mà Laporte gặp phải trong những ngày đầu tập trung cùng đội tuyển. Chấn thương này đã khiến anh phải bỏ lỡ trận ra quân gặp Croatia.

Tình hình nhân sự của tuyển Tây Ban Nha
trung vệ Aymeric Laporte đã phải tập riêng

Bên cạnh đó, ba cầu thủ khác là Lamine Yamal, Nico Williams và Fabián Ruiz cũng vắng mặt trong buổi tập nhưng chỉ là để nghỉ ngơi. Tất cả bốn cầu thủ này đều có thể tham gia cho trận đấu sắp tới.

2. Thách thức lịch sử chờ đợi La Roja

Tây Ban Nha đang có một chiến dịch EURO 2024 ấn tượng với thành tích bất bại. Họ đã giành 3 chiến thắng ở vòng bảng, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới. Ở vòng 1/8, đội bóng của HLV Luis de la Fuente đã thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng trước Georgia sau khi bị dẫn trước.

Tình hình nhân sự của tuyển Tây Ban Nha
Thách thức lịch sử chờ đợi La Roja

Tuy nhiên, lịch sử đang không đứng về phía Tây Ban Nha. Họ chưa từng đánh bại một đội chủ nhà tại EURO trong 5 lần đối đầu trước đây:

– Hòa 0-0 với Italy năm 1980
– Hòa 0-0 với Anh năm 1996
– Thua 0-2 trước Pháp ở chung kết năm 1984
– Thua 0-2 trước Tây Đức năm 1988
– Thua Bồ Đào Nha năm 2004

Trận tứ kết gặp Đức vào lúc 23h00 ngày 05/07 tới đây sẽ là cơ hội để Tây Ban Nha phá vỡ lời nguyền này và tiến gần hơn tới chức vô địch EURO 2024.

Những nỗ lực và chiến thắng đầy khó khăn đã giúp Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng một cách ấn tượng, nhưng thử thách lớn hơn vẫn chờ đợi họ ở trận tứ kết. Chưa từng giành chiến thắng trước đội chủ nhà tại EURO là một lời nguyền mà họ đang cố gắng vượt qua. Cơ hội để làm điều đó sẽ đến vào cuối tuần này, khi Tây Ban Nha sẽ cố gắng lần đầu tiên vượt qua vòng tứ kết để tiến vào bán kết. Hãy cùng chờ đón và xem liệu La Roja có thể làm nên lịch sử hay không.

>>> Tin tức Hot:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT