Thứ năm, Tháng chín 12, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeEURO 2024Sự chuẩn bị của Đức để đại chiến Tây Ban Nha tại...

Sự chuẩn bị của Đức để đại chiến Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024

Đội tuyển Đức đã trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ ngơi, hướng tới trận tứ kết EURO 2024 gặp Tây Ban Nha. HLV Julian Nagelsmann đã cho các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị lại tinh thần trước khi bước vào giai đoạn quyết định của giải đấu. Tại trung tâm huấn luyện Herzogenaurach, đội tuyển Đức đã có buổi tập gần như đầy đủ quân số. Trong 15 phút đầu mở cửa cho báo chí, các phóng viên đã chứng kiến những ngôi sao như Kroos, Gündogan, Musiala, Wirtz và Havertz tích cực luyện tập trên sân. Hãy cùng Traibongtron điểm qua những thông tin mới nhất và tình hình chuẩn bị trong trận Đức đại chiến với Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024.

Đức sẵn sàng cho 'đại chiến' với Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024
Đức sẵn sàng cho ‘đại chiến’ với Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024

1. Sự vắng mặt đáng chú ý của Emre Can

Có một sự vắng mặt đáng chú ý: Emre Can. Tiền vệ của Borussia Dortmund, người được triệu tập thay thế cho Pavlovic (bị viêm amidan) ngay trước thềm giải đấu, đang gặp vấn đề về cơ bắp trong vài ngày qua. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của Can trong trận gặp Tây Ban Nha vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đáng chú ý, vai trò của Emre Can trong đội hình Đức ngày càng được nâng cao khi giải đấu tiến triển. Anh đã có 10 phút thi đấu và ghi bàn trong trận ra quân thắng Scotland 5-1, sau đó là thi đấu 18 phút trước Hungary (thắng 2-0) và chơi 26 phút trong chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch ở vòng 16 đội. Thậm chí có tin đồn rằng Can có thể được đưa vào đội hình chính để đối đầu với Tây Ban Nha nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Đức sẵn sàng cho 'đại chiến' với Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024
Đức sẵn sàng cho ‘đại chiến’ với Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024

2. Thông tin đội hình dự kiến

Dự kiến, đội hình của Đức trong trận tứ kết sẽ không có nhiều thay đổi so với trận thắng Đan Mạch. Jonathan Tah sẽ trở lại sau án treo giò và nhiều khả năng sẽ thay thế Nico Schlotterbeck ở hàng thủ. Leroy Sané được dự đoán sẽ tiếp tục đá chính thay cho Florian Wirtz.

Với những thông tin trên, đội hình xuất phát dự kiến của Đức trong trận gặp Tây Ban Nha có thể như sau:

  • Thủ môn: Neuer
  • Hậu vệ: Kimmich, Rüdiger, Tah, Raum
  • Tiền vệ: Andrich, Kroos
  • Tiền đạo: Sané, Gündogan, Musiala, Havertz

Trận tứ kết giữa Đức và Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là một “đại chiến” đáng xem nhất tại EURO 2024. Cả hai đội đều sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp và lối chơi đẹp mắt. Người hâm mộ Việt Nam và thế giới đang hết sức mong chờ cuộc đối đầu giữa hai “ông lớn” của bóng đá châu Âu này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT