Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định EuroNhận định Ukraine vs Bỉ Bảng E EURO 2024 - Trận đấu...

Nhận định Ukraine vs Bỉ Bảng E EURO 2024 – Trận đấu “Sinh Tử” quyết định số phận

Cả hai đội bóng đều có chiến thắng ở lượt trận vòng 2 để thắp lên cơ hội đi tiếp. Ukraine cần 3 điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng và có được tấm vé vàng. Trong khi Bỉ có nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn khi chỉ cần ít nhất 1 điểm. Liệu rằng, có điều gì bất ngờ sẽ xảy ra trong trận đấu này? Hãy cùng Traibongtron sẽ nhận định Ukraine vs Bỉ tại lượt trận thứ 3 tại bảng E vòng chung kết Euro 2024.

>>> Bạn có thể quan tâm:

Phân tích phong độ hiện tại của Bỉ và Ukraine

Phong độ của đội tuyển Ukraine trước trận đấu

Ukraine bắt đầu hành trình Euro 2024 bằng thất bại ê chề 0-3 trước Romania. Ở lượt trận thứ hai, họ phải rất chật vật mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia.

Dù trong đội hình có nhiều ngôi sao như Zinchenko, Mudrik, Yarmolenko, Dovbyk… nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Rebrov lại gây thất vọng.

Hiện tại, Ukraine có 3 điểm, ngang bằng với đội dẫn đầu nhưng lại đứng cuối bảng E. Vì vậy, họ bắt buộc phải đánh bại Bỉ mới có thể giành vé đi tiếp. Trong bối cảnh phong độ còn thiếu ổn định, nhiệm vụ này thực sự là thử thách lớn đối với đội bóng của HLV Rebrov.

Phong độ của đội tuyển Bỉ

Bỉ đã chứng tỏ rằng thất bại 0-1 trước Slovakia ở trận ra quân chỉ là một tai nạn. “Quỷ đỏ” đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Romania ở lượt trận thứ hai, trong đó họ thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp.

Các ngôi sao của đội tuyển như Kevin De Bruyne và Lukaku đã tỏa sáng với những bàn thắng và đóng góp kiến tạo quan trọng.

Hiện tại, Bỉ chỉ cần một điểm nữa là đủ để giành vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình (xếp hạng 3 FIFA), đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tedesco sẽ hướng đến mục tiêu giành vị trí đầu bảng E tại Euro 2024, thay vì chỉ dừng lại ở mục tiêu đi tiếp.

Nhận định kết quả có thể xảy ra giữa Ukraine vs Bỉ

Cả hai đội tuyển Ukraine và Bỉ hiện đều có cùng 3 điểm sau hai lượt đấu ở vòng bảng Euro 2024. Với việc một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn tới việc giành vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa, Bỉ sẽ là đội đi tiếp do hiện đang dẫn trước Ukraine về chỉ số phụ.

Trường hợp trận đấu giữa Ukraine và Bỉ kết thúc hòa và nếu Slovakia và Romania cũng hòa trong trận đấu của họ, thì Ukraine sẽ phải rời khỏi giải đấu vì thua hiệu số.

Lực lượng của 2 đội Ukraine vs Bỉ

Về lực lượng của đội tuyển Ukraine, thủ môn Andriy Lunin đã bị dự bị sau màn trình diễn không thuyết phục trong trận đấu mở màn. Do đó, có khả năng rất cao là Anatolii Trubin sẽ tiếp tục được bảo vệ vị trí thủ môn chính trong trận gặp Bỉ. Hiện tại, không có vấn đề chấn thương nào khác đáng lo ngại đối với Ukraine.

Đối với đội tuyển Bỉ, Dodi Lukebakio đã phải vào sân thay Leandro Trossard trong trận đấu trước, và sau đó nhận thẻ vàng thứ hai, do đó anh sẽ bị treo giò trong trận gặp Ukraine. Vì vậy, khả năng cao là Trossard sẽ trở lại đội hình xuất phát. Bỉ hiện đang có đầy đủ lực lượng và sẵn sàng lựa chọn nếu không có thêm vấn đề lực lượng phát sinh nào.

Đội hình ra sân dự kiến

nhan-dinh-ukraine-vs-bi
Đội hình và sơ đồ ra sân dự kiến

Lịch sử đối đầu 2 đội Ukraine vs Bỉ

Trận đấu sắp tới giữa Bỉ và Ukraine sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở mọi hình thức thi đấu. Ukraine đã tham dự ba giải vô địch châu Âu trước đó và mùa hè này là lần thứ tư liên tiếp họ góp mặt. Tuy nhiên, thành tích của họ chưa thực sự ấn tượng khi chỉ vượt qua vòng bảng một lần duy nhất, đó là ở Euro 2020. Tại giải đấu đó, Ukraine đã dừng bước ở tứ kết sau khi thua Anh với tỷ số 0-4.

Trái lại, Bỉ đang tham dự giải đấu thứ 7 của họ. Thành tích tốt nhất của Bỉ tại Euro là vào năm 1972 khi họ đạt được vị trí thứ ba. Gần đây, họ đã lọt vào tứ kết ở hai kỳ Euro liền nhưng đều gặp phải kết cục không may khi bị loại bởi Xứ Wales và Ý.

Trận đấu giữa Ukraine vs Bỉ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết nhận định Ukraine vs Bỉ trên từ Traibongtron đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của cả hai đội. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá trên toàn thế giới!

>> Nhận định các trận đấu khác diễn ra:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT