Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định EuroDự đoán tỷ số, nhận định Slovenia vs Serbia, 20h00 ngày 20/6

Dự đoán tỷ số, nhận định Slovenia vs Serbia, 20h00 ngày 20/6

Nhận định Slovenia vs Serbia tại bảng C chung kết EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam). Hai đội đang hiểu rõ khả năng đi tiếp của chính mình sau lượt 1 của vòng bảng. Điều này làm cho trận đấu trở nên khó đoán khi chiến thuật của mỗi đội dự đoán sẽ trái ngược nhau. Cùng Traibongtron nhận định về trận đấu này.

Thông tin trước trận đấu Slovenia vs Serbia ngày 20/6

  • Giải đấu: Trận đấu thuộc bảng C của vòng chung kết EURO 2024.
  • Ngày, giờ và nơi diễn ra: 20h00 ngày 20/6 tại SVĐ Allianz Arena (sân nhà của CLB Bayern Munich).
nhan-dinh-slovenia-vs-serbia
Allianz Arena – SVĐ diễn ra trận đấu giữa Slovenia và Serbia

Phong độ hiện tại của Slovenia và Serbia tại EURO 2024

Sau khi có 1 điểm trước Đan Mạch, đội bóng của đất nước chỉ hơn 2 triệu dân Slovenia đang đứng thứ 3 bảng C và mong muốn vượt qua vòng bảng lần đầu tiên sau 24 năm chờ đợi mới góp mặt lần thứ 2 ở mùa lễ hội bóng đá lớn nhất châu Âu.
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường quốc tế, đội tuyển Slovenia “bất bại” với 2 thắng, 3 hoà. Trong đó phải kể đến trận thắng bất ngờ trước đội tuyển Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0 trong trận giao hữu ngày 27/3 vừa gần đây.

Trong khi đó, Đội bóng Serbia của HLV Dragan Stojkovic đang bị “dồn vào thế đường cùng” khi đang đứng cuối bảng C sau lượt 1 ở vòng bảng và kéo dài thêm sự lo lắng cho các cổ động viên nước nhà khi họ đã thua 10/13 trận đấu ở các giải đấu lớn là World Cup và Euro sau khi trở thành một quốc gia độc lập. Tuy nhiên, trong trận đấu quật cường với đội tuyển Anh, sự thể hiện của họ xứng đáng nên có được 1 điểm, đó là một cái nhìn về sự khả quan trong lối chơi của đội bóng này.
Serbia đang cho thấy sự không ổn định khi trong 5 trận gần nhất, họ có 2 thắng và 3 thua xen kẽ nhau.

» Nhận định bảng C Euro 2024: Tam Sư vượt trội với phần còn lại

Lịch sử đối đầu của Slovenia và Serbia trong các trận gần đây

Hai đội chạm trán với nhau rất ít trong hơn 1 thập kỉ qua. Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội vào năm 2022 trong giải đấu Nation League, Serbia giành 1 chiến thắng và hoà tại vòng bảng. Còn lần Slovenia giành chiến thắng trước Serbia với tỉ số 1-0 là vào năm 2011.

nhan-dinh-slovenia-vs-serbia
Slovenia vs Serbia tại EUFA Nation League

Dự đoán kết quả, tỷ số trận đấu Slovenia vs Serbia ngày 20/6 lúc 20h00 Hôm Nay

Với cách biệt 24 bậc trên bảng xếp hạng FIFA ( Slovenia bậc 57 – Serbia bậc 33), một đội hình nhỉnh hơn, nắm ưu thế về thành tích đối đầu, cộng thêm vào đó là nuôi hi vọng đi tiếp tại vòng bảng EURO 2024, Serbia dự đoán sẽ tấn công một cách mạnh mẽ, hướng đến một chiến thắng để dành 3 điểm trước Slovenia. Tuy nhiên, dự đoán sẽ rất khó khăn, vì nếu không tận dụng được cơ hội của mình, đòn hồi mã thương của Slovenia sẽ trừng phạt họ.

Trong khi đó, có trong mình đội hình mạnh nhất trước khi tiếp đón Serbia, có 1 điểm, được đánh giá là yếu nhất bảng C, Slovenia có thể sẽ chơi với đội hình phòng ngự phản công, chờ đợi sai lầm từ đối thủ và trông chờ vào những tình huống cố định. Mục tiêu của họ sẽ là có điểm trước Serbia để có thể đứng trong top những đội thứ 3 mỗi bảng có thành tích tốt nhất vào vòng knock-out trước khi tiếp đón đội bóng mạnh nhất bảng là đội tuyển Anh ở lượt trận cuối.

  • Dự đoán tỷ số: Slovenia 1 – 1 Serbia

Thông tin lực lượng 2 đội Slovenia và Serbia trước trận đấu

Slovenia: Ở hàng thủ, điểm tựa lớn nhất vẫn là đội trưởng Jan Oblak đứng trong khung thành. Trong khi đó, điểm sáng của hàng công Slovenia là cầu thủ trẻ Benjamin Sesko, cầu thủ đang mặc áo và toả sáng tại CLB RB Leipzip. Tại trận đấu với Đan Mạch, chàng cầu thủ đã thể hiện được giá trị của mình và nếu may mắn hơn anh đã có bàn thắng đầu tiên dành cho mình.

Serbia: Ngược lại với đối thủ, Serbia lại có đội hình nhỉnh hơn, với những cầu thủ đang thi đấu nổi bật ở các giải đấu cấp CLB có thể kể đến như Vlahovic, Mitrovic, Tadic,…Tuy nhiên, Serbia phải đón nhận một tin không vui khi cầu thủ Filip Kostic bị chấn thương dây chằng đầu gối trái và có khả năng kết thúc sau trận đấu đầu tiên vòng bảng với đội tuyển Anh mùa EURO 2024 này.

» Top 5 tiền đạo cắm hay nhất Euro 2024: Ronaldo chỉ xếp thứ 2

Đội hình ra sân dự kiến trong trận Slovenia vs Serbia ngày 20/6

  • Slovenia (4-4-2): Oblak, Karnicnik, Drkusic, Bijol, Janza, Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar, Sporar và Sesko
  • Serbia (3-4-2-1): Rajkovic, Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic, Randjelovic, Milinkovic-Savic, Lukic, Gudeji, Mladenovic (thay cho Kostic bị chấn thương), Vlahovic và Tadic.
nhan-dinh-slovenia-vs-serbia
Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

Thông tin đáng chú ý về 2 đội tuyển Slovenia và Serbia

  • Slovenia đã bất bại trong 7 trận gần nhất trong đó có 5 trân Slovenia là đội ghi bàn mở tỷ số.
  • 3 trận gần nhất Slovenia không giữ sạch lưới.
  • 7/8 trận của Slovenia ít hơn 4.5 thẻ vàng.
  • 8/8 trận gần đây của Serbia ít hơn 4.5 thẻ vàng.
  • 6/7 trận gần đây của Serbia có ít hơn 10.5 góc.
  • 4/10 trận gần nhất Slovenia ở tất cả các giải đấu đều kết thúc với chiến thắng ngay trong hiệp 1.
  • 1/5 trận đấu gần nhất giữa các đội kết thúc với chiến thắng trong hiệp 1.
  • 3/10 trận gần nhất Slovenia trên mọi đấu trường kết thúc với tỷ số hòa.
  • 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Slovenia không thua.
  • 5/10 trận gần nhất Serbia ở tất cả các giải đấu đều kết thúc với chiến thắng ngay trong hiệp 1.
  • 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Serbia không hòa.
  • 5/10 trận gần nhất Serbia trên mọi đấu trường có ít nhất một đội không ghi bàn

Trận đấu giữa Slovenia vs Serbia thật sự rất khó đoán và bất phân thắng bại với các chiến thuật dự đoán là đối ngược nhau. Hy vọng bài viết nhận định này sẽ giúp cho bạn có thêm những cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của hai đội bóng. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin về bóng đá thế giới!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.5/5 - (2 bình chọn)

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT