Thứ bảy, Tháng chín 14, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định EuroNhận định Đức vs Hungary bảng A Euro 2024: Chiến thắng để...

Nhận định Đức vs Hungary bảng A Euro 2024: Chiến thắng để cầm chắc tấm vé đi tiếp

Sau khi giành chiến thắng rực rỡ ở trận đầu tiên, “Die Mannschaft” đã leo lên ngôi đầu bảng. Họ cần có thêm 3 điểm trước Hungary để chắc chắn giành vé vào vòng knock-out. HLV Nagelsmann và các học trò sẽ đặt mục tiêu cao để duy trì phong độ và khẳng định sự ưu thế của mình trên bảng xếp hạng. Dưới đây sẽ là nhận định của Traibongtron về cặp đấu giữa Đức vs Hungary tại lượt trận thứ 2 tại bảng A vòng chung kết Euro 2024.

1.Thông tin trận đấu giữa Đức vs Hungary

Giải Đấu: trận đấu giữa Đức vs Hungary thuộc bảng A vòng chung kết Euro 2024.

Ngày và giờ diễn ra: Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23H00 ngày 19/6 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động MHPArena, Đức.

2. Phân tích phong độ của cặp đấu giữa Đức vs Hungary

2.1. Phong độ Đức

Trận đầu tiên tại Euro 2024 đã khẳng định Đức là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. “Những cỗ xe tăng Đức” đã dễ dàng nghiền nát Scotland với tỷ số 5-1. Điều đặc biệt hơn, họ đã ghi  “bàn thắng thứ 6” trong trận đấu này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nagelsmann, Đức nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng A. Các ngôi sao như Kai Havertz, Florian Wirtz, Toni Kroos, Jamal Musiala, Emre Can, và Niclas Fullkrug đang thể hiện phong độ rất cao, mang lại sự đa dạng và sức mạnh cho đội hình của Đức.

2.2. Phong độ Hungary

Sau trận thua thảm 1-3 trước Thụy Sĩ, cơ hội đi tiếp của Hungary đã trở nên rất mong manh. Nếu họ tiếp tục thất bại trước Đức, đội bóng của HLV Rossi có khả năng sẽ là đội đầu tiên phải nói lời chia tay với Euro 2024.

Lối chơi của Hungary đã gặp nhiều khó khăn, và ngôi sao Szoboszlai – người được kỳ vọng nhiều nhất, đã thi đấu mờ nhạt. Đội tuyển này hiện đang trải qua một chuỗi thời gian khó khăn và phong độ của họ đã không được như mong đợi.

3. Lịch sử đối đầu giữa 2 đội

Trong sáu lần gặp nhau trong lịch sử, Đức và Hungary đã có những trận đấu đầy cảm xúc và kịch tính. Đức giành được 2 chiến thắng, hòa 2 trận và để thua 2 trận trước Hungary. Điều này cho thấy sự cân bằng trong các cuộc đối đầu giữa hai đội, với cả hai đều có thể tạo ra những bất ngờ và khó khăn cho đối phương. Các trận đấu giữa Đức và Hungary luôn hấp dẫn và đáng chờ đợi, với sự kết hợp giữa tinh thần chiến đấu và khả năng tấn công của cả hai bên.

NHAN-DINH-DUC-VS-HUNGARY
Đức vs Hungary tại Nations League 2022

4. Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Jamal Musiala

Cầu thủ sinh năm 2003 trở thành người đầu tiên nhận danh hiệu cá nhân tại EURO 2024. Anh được ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Đức và Scotland.

Musiala (21 tuổi 109 ngày) trở thành cầu thủ Đức trẻ thứ 2 lịch sử ghi bàn tại một vòng chung kết EURO, với pha lập công ở phút 19 trước Scotland.

Ở trận đấu với Scotland, Musiala chỉ tung ra 1 cú sút, đạt tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng 100%.

Jamal Musiala rê bóng thành công 5 trong tổng số 8 lần trong 74 phút trên sân, tỉ lệ thành công là 62,5%. Đây là con số cao nhất trong trận đấu vừa qua, vượt trội hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác. Trong mùa giải Bundesliga 2023/24, anh đã có tỉ lệ rê bóng thành công 60% và trung bình qua người 3,6 lần mỗi trận.

Barnabás varga

Barnabás Varga là người ghi bàn duy nhất cho Hungary trong trận thua 1-3 trước Thụy Sĩ. Trong suốt 90 phút thi đấu, anh đã tung ra tổng cộng 2 cú dứt điểm, và trong số đó có 1 cú đã chuyển thành bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ được đánh giá cao nhất Hungary trong trận đấu vừa qua với 7.9 điểm.

Mùa giải vừa qua, Barnabás Varga đã cùng Ferencvarosi TC nâng cao chiếc cúp vô địch quốc nội. Anh đã ghi được 20 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong tổng số 22 lần ra sân, cho thấy sự hiệu quả và khả năng ghi bàn ấn tượng của mình.

4.3. Đội hình dự kiến

NHAN-DINH-DUC-VS-HUNGARY
Đội hình dự kiến ra sân Đức vs Hungary

4. Kết quả trận đấu trước

nhan-dinh-duc-vs-hungary
Chiến thắng 5 sao dễ dàng của Đức trước Scotland ở vòng 1
nhan-dinh-duc-vs-hungary
Hungary nhận thất bại cay đắng trước Thụy sĩ ở trận ra quân

5. Dự đoán diễn biến trận đấu

Đức đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi đánh bại Scotland với tỉ số 5-1 trong trận đấu đầu tiên tại Euro 2024. Đội bóng này đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn khi tung ra tổng cộng 15 cú sút, trong đó có 10 cú sút trúng đích. Đức đã kiểm soát thế trận với  73% tỷ lệ kiểm soát bóng.

Hungary đã có một trận đấu khó khăn trước Thụy Sĩ và phải chấp nhận thất bại 1-3. Trong cuộc đối đầu này, Hungary chỉ thực hiện được 5 cú sút, trong đó chỉ có 2 cú sút trúng đích. Điều đáng chú ý là một trong những cú sút này đã ghi được bàn thắng duy nhất cho đội bóng này phần nào giúp cho tinh thần các cầu thủ.

Đức đang có phong độ rất ấn tượng và là ứng cử viên nặng ký cho chiến thắng. Với lối chơi đa dạng và sức mạnh của các ngôi sao như Kai Havertz, Florian Wirtz và Toni Kroos, Đức được dự đoán sẽ tiếp tục áp đảo trước Hungary. Họ sẽ tận dụng sự mờ nhạt của Szoboszlai và những khó khăn của Hungary để tìm kiếm một chiến thắng thuyết phục. Trận đấu này có thể sẽ chứng kiến Đức giành chiến thắng dễ dàng và tiếp tục bước tiến mạnh mẽ trên con đường đến với vòng knock-out của Euro 2024.

Phạt góc: Đức, dù đã nắm giữ trận trước Scotland, nhưng chỉ có được 5 quả phạt góc. Điều này cho thấy họ tập trung hơn vào tấn công chính vào trung lộ mà không thường xuyên xuống đáy biên. Trong khi đó, Hungary cũng chỉ có được 2 quả phạt góc trong trận thua 1-3 trước Thụy Sĩ, cho thấy họ cũng không dễ dàng tạo ra cơ hội từ các pha đá phạt góc. Khả năng cao trận đấu giữa Đức và Hungary sắp tới sẽ có ít hơn 9 quả phạt góc được thực hiện.

6. Dự đoán kết quả Đức vs Hungary: 3-0

Với sức mạnh hiện tại Đức sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Hungary với tỷ số 3-0 or hơn. Họ có sự ổn định và chất lượng đội hình vượt trội hơn, cùng với sự tự tin sau chiến thắng đậm đà ở trận đầu. Trận đấu có thể sẽ chứng kiến sự kiểm soát của Đức và sự khó khăn của Hungary trong việc chống đỡ.

Trận đấu giữa Đức vs Hungary hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết nhận Đức vs Hungary trên từ Traibongtron đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của cả hai đội. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá trên toàn thế giới!

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT