Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeEURO 2024Dính chấn thương gãy mũi, Mbappe vẫn có thể chính chiến tại...

Dính chấn thương gãy mũi, Mbappe vẫn có thể chính chiến tại Euro 2024

Mới đây tại trận đấu ra quân của tuyển Pháp, đội trưởng của họ – Kylian Mbappe đã gặp phải chấn ở phần mũi rất nghiêm trọng. Đây được xem là một điều cực kỳ xui rủi đối với Pháp khi Mbappe đang là chân sút chủ lực của Les Bleus tại giải đấu lần này.

1. Chấn thương gãy mũi kinh hoàng

Tình huống diễn ra ở phút 85 của trận đấu, Kylian Mbappe có pha tranh chấp bóng trên không với trung vệ Kevin Danso của tuyển Áo và phần mũi của tiền đạo này đã va đập vào phần vai của Kevin Danso. Cú va chạm này khiến tiền đạo 25 tuổi gặp chấn thương nặng, chảy rất nhiều máu. Hình ảnh từ camera cho thấy mũi của Mbappe đã bị lệch sang một bên.

mbappe-dinh-chan-thuong-gay-mui-tai-euro-2024

Ngôi sao 25 tuổi ngay lập tức ôm mặt ngồi xuống, và khi đứng dậy, mũi của anh bắt đầu chảy máu và phải được chăm sóc y tế sau khi trận đấu buộc phải tạm dừng, chiếc áo màu trắng của tuyển Pháp mà Mbappe đang mặc cũng nhuốm đầy máu.

Đội ngũ y tế buộc phải vào sân và đưa Mbappe ra ngoài đường pitch. Tân binh của CLB Real Madrid đã cố gắng trở lại sân sau đó. Nhưng anh tiếp tục ngồi vật ra sân trước khi bị thay ra.

mbappe-dinh-chan-thuong-gay-mui-tai-euro-2024

Chấn thương của Mbappe khiến rất nhiều CĐV lo lắng bởi tân binh của Real Madrid góp công lớn trong việc cổ vũ tinh thần và kéo cả đội đi lên trong khoảng thời gian thi đấu.Sự vắng mặt của anh sẽ để lại khoảng trống rất lớn cho HLV Didier Deschamps trong các kế hoạch sắp tới.

Một chiến thắng mà tuyển Pháp đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và máu. Bên cạnh Mbappe, Antoine Griezmann cũng đã 2 lần khiến CĐV thót tim khi chảy máu ở vùng đầu và chân. Cầu thủ đang thuộc biên chế Atletico Madrid sau đó đã phải thi đấu với một miếng băng quấn trên đầu.

2. Tin vui cho đội tuyển Pháp

Sau khi kiểm tra y tế tin vui đã đến với đội tuyển Pháp khi Kylian Không cần phải trải qua phẩu thuật. Dù lo ngại ban đầu rằng anh có thể phải chia tay giải đấu sớm, nhưng theo thông tin từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Philippe Diallo, nhân viên y tế đã xác nhận rằng chấn thương của Mbappe không quá nghiêm trọng và anh vẫn hoàn toàn có thể ra sân ở các  trận đấu tiếp theo

Sau khi trải qua kiểm tra tại bệnh viện ở Düsseldorf, tiền đạo của Real Madrid đã xuất viện và trở lại hội quân cùng đồng đội. Hiện tại, Mbappe đang sử dụng một chiếc mặt nạ tùy chỉnh và đã đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân với chiếc mặt nạ này.

mbappe-dinh-chan-thuong-gay-mui-tai-euro-2024

Huấn luyện viên Didier Deschamps cũng đã bày tỏ lo ngại về tình trạng của Mbappe sau trận đấu, nhưng hiện tại tất cả đều đã an tâm khi anh có thể tiếp tục thi đấu. Đây là tin vui cho người hâm mộ bóng đá Pháp, đặc biệt trong bối cảnh EURO 2024 đang diễn ra sôi động với nhiều trận cầu hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT