Thứ năm, Tháng chín 12, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeKết quả EuroKết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia 0 - 1: Địa Chấn...

Kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia 0 – 1: Địa Chấn Bỉ Thua Sốc, Cuộc Diện Bảng E Khó Lường

Kết quả Bỉ gặp Slovakia bảng E giải bóng đá Euro 2024 với chiến thắng 0 – 1 dành cho đội bóng đánh giá yếu hơn. ĐT Bỉ thua “sốc” trước Slovakia mặc dù thi đấu đầy áp đảo trước đối thủ, VAR tướt đi 2 bàn thắng của Lukaku, khiến Bỉ phải nhận mùi thất bại đầu tiên sau 12 trận liên tiếp không để thua.

  • Kết quả kết quả Bỉ vs Slovakia Bảng E Euro 2024: Bỉ 0-1 Slovakia
  • Cầu thủ ghi bàn: Ivan Schranz (7′)

>>> Xem thêm: Kết Quả Trận Đấu Romania vs Ukraine: Siêu phẩm sút xa cháy lưới, Ukraine sụp đổ

Diến biến trận đấu Bỉ gặp Slovakia vào lúc 23h00 ngày 17/06/2024

Ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Bỉ áp đảo hoàn toàn đối thủ và tạo nhiều cơ hội. Ở phút thứ 5, Doku tạo cơ hội cho Lukaku bứt tốc đối đầu trực tiếp với thủ môn đội bạn, tuy nhiên, thủ môn đội tuyển Slovakia băng ra, cản phá kịp thời cú sút có phần hơi vô duyên của chân sút đội tuyển Bỉ. Đội tuyển Bỉ bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc.

Bất ngờ vào phút thứ 7, tận dụng đường chuyền sai của Doku, Juraj Kucka tung ra cú dứt điểm nhanh trong vòng cấm, thủ thành Koen Casteels của Bỉ phải vào lưới nhặt bóng sau cú đá bồi của Ivan Schranz, 1 – 0 cho Slovakia.

Kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia
Phút thứ 7,Ivan Schranz mở tỷ số 1 – 0 cho Slovakia.

Sau khi có bàn dẫn trước, Slovakia triển khai chiến thuật phòng ngự phản công. Bỉ dồn lên tấn công, nhưng sau 45 phút hiệp 1, Bỉ vẫn không thể làm thủng lưới của đội tuyển Slovakia.

Hiệp 2, Bỉ tăng cường sức tấn công lên hệ thống phòng ngự của Slovakia. Chú ý phút 56, sau pha đánh đầu dọn gỗ, Lukaku đệm bóng cận thành, ghi bàn cho đội tuyển Bỉ. Nhưng đáng tiếc, VAR từ chốt bàn thắng của chân sút người Bỉ khi anh đã rơi vào thế việt vị.

Kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia
Lukaku ghi bàn ở phút thứ 56, tuy nhiên VAR đã từ chối

HLV Domenico Tedesco thay người, tung Johan Bakayoko vào sân thay Orel Mangala, đội hình Bỉ trở nên đá sáng tạo và giàu sức hơn. Phút 59, Leandro Trossard dẫn bóng, tung cú sút đầy uy lực nhưng thủ môn Martin Dubravka của Slovakia đã cản phá thành công.

Phút 62, pha cản phá của thủ thành Martin Dubravka  đã tạo đường kiến tạo khi đến chân Bakayoko băng vào, tuy nhiên cú dứt điểm của anh đã bị David Hancko chơi lăng xả cứu thua cho Slovakia một bàn.

Phút 86, pha đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái của Lois Openda đã có đường chuyền tuyệt vời để Lukaku dễ dàng dứt điểm, làm tung lưới thủ thành của Slovakia. Tuy nhiên, VAR đã từ chối bàn thắng lần thứ 2 của Lukaku khi Openda đã để bóng chạm tay.

Trận Đấu Bỉ VS Slovakia
VAR đã từ chối bàn thắng lần thứ 2 của Lukaku khi Openda đã để bóng chạm tay.

Trông quảng thời gian còn lại của trận đấu và bù giờ 7 phút, ĐT Bỉ vẫn không thể phá tan hàng phòng ngự và thủ môn Dubravka. Kết thúc chung cuộc, Bỉ chấp nhận thua cay đắng 0 – 1 trước đội tuyển Slovakia.

Thống Kê Sau Trận Đấu Bỉ VS Slovakia

Đội hình ra sân đội tuyển Bỉ (3-4-2-1): Casteels; Castagne, Debast, Faes; Doku, Onana, Mangala, Carrasco; De Bruyne, Trossard; Lukaku.

Đội hình ra sân đội tuyển Slovakia (4-3-3): Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin.

Thống Kê Sau Trận Đấu Bỉ VS Slovakia
Thống Kê Sau Trận Đấu Bỉ VS Slovakia

Với trận thua này, cuộc diện trận đấu bảng E sẽ trở nên gây cắn hơn. Các đội được đánh giá yếu hơn đã có những chiến thắng quan trọng để đối đầu với các đội bóng trên cơ hơn mình. Đồng thời, cơ hội đi tiếp của các đội bóng tại bảng E trở nên khó lường hơn, khi lượt trận sau, nếu đội Bỉ và Ukraine đều dành chiến thắng.

Cập nhập bảng xếp hạng bảng E sau lượt trận đầu tiên:

Kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia
Cập nhập bảng xếp hạng bảng E sau lượt đấu đầu tiên ngày 18/06/2024

>> Xem thêm:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT