Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeKết quả EuroKết Quả Trận Đấu Romania vs Ukraine: Siêu phẩm sút xa cháy...

Kết Quả Trận Đấu Romania vs Ukraine: Siêu phẩm sút xa cháy lưới, Ukraine sụp đổ

Kết quả giữa trận đấu Romania vs Ukraine tại bảng E của EURO 2024 gây sốc khi diễn ra đôi công mãn nhãn, công hiến cho người hâm mộ những màn rượt đuổi ăn miếng trả miếng.

Bước ngoặt của trận đấu ở phút phút 29, khi thủ môn Lunin của Ukraine lóng ngóng chuyền sai địa chỉ và Nicolae Stanciu tận dụng cơ hội với cú sút xa siêu phẩm từ ngoài vòng cấm cực kỳ đẹp mắt.

  • Kết quả tỷ số chung cuộc của trận đấu: Romania 3-0 Ukraine
  • Người ghi bàn thắng cho Romania: Nicolae Stanciu (29’), Razvan Marin (53’) và Denis Dragus (57’).

>>> Xem ngay: Kết quả trận đấu Bỉ vs Slovakia: Địa Chấn – Bỉ Thua Sốc, Cuộc Diện Bảng E Khó Lường

Những diễn biến đáng chú ý của trận đấu Romania vs Ukraine 17/06/2024

  • Phút thứ 8, Florinel Coman có cơ hội đầu tiên cho Romania khi anh nhận bóng bên ngoài vòng cấm. Sau một nhịp khống chế, tiền vệ 26 tuổi tung cú sút xa, nhưng thủ thành Andriy Lunin đã dễ dàng cản phá.

Sau đó, Ukraine dần lấy lại thế trận sau hơn 10 phút bị áp đảo. Tuy nhiên, họ không thể xuyên thủng hàng thủ trước hàng phòng ngự chắc chắn của Romania, với Oleksandr Zinchenko và các đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

  • Phút 29, thủ môn Andriy Lunin mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân Dennis Man. Cầu thủ 25 tuổi nhanh chóng chuyền bóng cho Nicolae Stanciu, người đã thực hiện cú sút xa làm tung lưới Ukraine, mở tỷ số 1 – 0 cho Romania.
ket-qua-tran-dau-romania-vs-ukraine
Phút thứ 29, Nicolae Stanciu, người đã thực hiện cú sút xa làm tung lưới Ukraine, mở tỷ số 1 – 0 cho Romania

Thời gian còn lại của hiệp một, Ukraine kiểm soát bóng nhiều hơn. Trong khi đó; Romania lại tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha phản công.

  • Phút 39, Nicolae Stanciu có pha dứt điểm dội xà ngang khung thành của Lunin.

Bước sang hiệp hai, Romania tiếp tục thi đấu hưng phấn.

  • Phút 53, Mykola Shaparenko cố gắng cản phá pha đi bóng của Razvan Marin, nhưng Marin vẫn tung ra được cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ thành Lunin, nâng tỷ số lên 2-0 cho Romania.
  • Chỉ 4 phút sau, phút thứ 57, Dennis Man thực hiện pha đi bóng từ cánh phải vào vòng cấm, chuyền bóng cho Denis Dragus dễ dàng đệm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho Romania.
ket-qua-tran-dau-romania-vs-ukraine
Phút thứ 57, Denis Dragus dễ dàng đệm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho Romania.

Ukraine hoàn toàn sụp đổ và buộc phải dồn đội hình lên tấn công. HLV Serhiy Rebrov cũng tung vào sân Volodymyr Brazhko, Roman Yaremchuk và Andrii Yarmolenko.

  • Phút 68, Stanciu suýt nữa ghi bàn từ pha đá phạt hiểm hóc, nhưng bóng lại đi chệch mục tiêu trong gang tấc.
  • Phút 70, Ukraine được hưởng quả đá phạt từ cự ly hơn 20m chếch về cánh trái. Tiếc là cú sút uy lực của Georgiy Sudakov không thể vượt qua hàng rào Romania.
  • Phút 77, Georgiy Sudakov tung cú sút xa hiểm hóc nhưng không thể vượt qua được thủ thành Florin Nita.

Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, Ukraine không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 0-3. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm dội xà ngang của Roman Yaremchuk ở phút 90+1.

Kết quả chung cuộc, Ukraine thua sốc 0 – 3 trước Romania, khiến cơ hội đi tiếp của mình trở nên khó khăn hơn, khi cùng bảng đấu với đội tuyển Bỉ, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024.

Thông số thống kê sau  trận đấu

ket-qua-tran-dau-romania-vs-ukraine

>> Bạn có thể quan tâm:

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT