Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định EuroNhận định Romania vs Ukraine 20h00 ngày 17/6: Công tới "bến"

Nhận định Romania vs Ukraine 20h00 ngày 17/6: Công tới “bến”

Trận đấu giữa Romania vs Ukraine tại vòng chung kết EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 17/6. Mặc dù không được đánh giá cao như những đội tuyển hàng đầu, nhưng cả hai đội đều có sức mạnh tương đối cân bằng. Điều này làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn, vì không đội nào chiếm ưu thế rõ rệt. Cơ hội chiến thắng vẫn được chia đều, và kết quả cuối cùng khó đoán trước. Hãy cùng traibongtron nhận định về trận đấu này. Trận đấu thuộc bảng E của vòng chung kết Euro 2024.

1.Thông tin trận đấu  Romania vs Ukraine

Giải đấu: trận đấu giữa  Romania vs Ukraine  thuộc bảng E vòng chung kết Euro 2024.

Ngày, giờ và nơi diễn ra: Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 20H00 ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Allianz Arena, Đức.

2. Phân tích phong độ của cặp đấu giữa Romania vs Ukraine

2.1 Phong độ Romania

Romania hiện đứng thứ 25 trên bảng xếp hạng FIFA và không được coi là đội bóng hàng đầu. Sau thời kỳ của huyền thoại Gheorghe Hagi, đây là lần đầu tiên Romania có cơ hội góp mặt tại một kỳ Euro. Dưới sự dẫn dắt của HLV Iordanescu, đội tuyển Romania đã thể hiện phong độ tốt trong 5 trận đấu quốc tế gần đây, với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

nhan-dinh-romania-vs-ukraine
Romania được đánh giá có đội hình đoàn kết nhất Euro

Những kết quả này là bước chạy đà tích cực trước thềm Euro 2024, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tiềm năng của đội tuyển. Người hâm mộ hy vọng rằng đội sẽ tiếp tục duy trì và phát huy phong độ này tại giải đấu sắp tới.

2.2 Phong độ Ukraine 

Ukraine đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh Nga – Ukraine. Dù vậy, tinh thần của toàn đội luôn kiên cường và mạnh mẽ. Hiện tại, HLV S. Rebrov có trong tay đội hình mạnh nhất, bao gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại Hạng Anh như Mikhaylo Mudrik, Zinchenko, Yarmolenko, và nhiều cầu thủ khác.

nhan-dinh-romania-vs-ukraine
Những sao trẻ gồng gánh Ukraine

Trong 5 trận đấu quốc tế gần đây, Ukraine đã bất bại với 4 chiến thắng, thể hiện phong độ rất cao. Toàn đội đang cho thấy sự sẵn sàng và quyết tâm cho giải đấu sắp tới, với mục tiêu tiến sâu và đạt thành tích tốt nhất có thể. 

3. Thông tin lực lượng 2 và sơ đồ của Romania vs Ukraine EURO 2024

Romania: hiện do HLV Iordanescu dẫn dắt, một chiến lược gia chưa có nhiều danh tiếng. Thực tế, kể từ sau thế hệ của huyền thoại Gheorghe Hagi, đội tuyển áo vàng không có cầu thủ nào đạt đến tầm ngôi sao. Con trai của Gheorghe Hagi, Ianis Hagi, được xem là tiền vệ tấn công đáng chú ý nhất của đội tuyển hiện nay.

Ukraine: có đội hình chất lượng cao được đánh giá vượt trội, với những ngôi sao xuất sắc đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Mikhaylo Mudrik, Zinchenko, Yarmolenko, và nhiều cầu thủ khác. Đội bóng được dẫn dắt bởi S. Rebrov, một huyền thoại bóng đá Ukraine đã từng cùng huyền thoại khác Shevchenko thi đấu ở hàng tiền đạo.

Nhận định Romania vs Ukraine
Sơ đồ chiến thuật ra quân của đội tuyển Romania vs Ukraine

4. Đội hình dự kiến Romania vs Ukraine

Romania: Florin Nita, Cristian Manea, Andrei Burca, Radu Dragusin, Vasile Mogos, Razvan Marin, Alexandru Cicaldau, IAnis Hagi, Nicolae Stanciu, Dennis Man, George Puscas.

Ukraine: Andriy Lunin, Yukhym Konoplya, Ilya Zabarnyi, Mykola Matvyenko, Vitaliy Mykolenko, Olexandr Zinchenko, Volodymyr Brazhko, Oleksandr Zubkov, Heorhii Sudakov, Mykhailo Mudryk, Artem Dovbyk.

5. Lịch sử đối đầu

Cho đến nay, Romania và Ukraine đã gặp nhau chỉ 6 lần, đều là trong các trận đấu giao hữu. Hai đội đã hòa nhau 2 lần và mỗi bên cũng đã giành chiến thắng 2 lần. Trận đấu gần nhất diễn ra vào năm 2016, với Ukraine giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Romania.

Đây là lần thứ 6 Romania tham dự VCK Euro, với thành tích tốt nhất là vào tứ kết vào năm 2000. Trong khi đó, Ukraine đã tham dự Euro 3 lần, và thành tích tốt nhất của họ là lọt vào tứ kết tại Euro 2016.

6. Dự đoán kết quả  Romania vs Ukraine: 0-1

Dựa trên lịch sử gặp nhau và thành tích gần đây, trận đấu giữa Romania và Ukraine hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và với danh tiếng thì khả năng cao Ukraine sẽ có chiến thắng trước Romanoia. Romania đã có sự chuẩn bị tích cực và có lợi thế sân nhà, trong khi Ukraine sở hữu đội hình có nhiều ngôi sao hàng đầu. Với tinh thần chiến đấu cao và khát khao chinh phục thành tích tốt nhất, cả hai đội đều có khả năng giành chiến thắng.

Trận đấu giữa   Romania vs Ukraine hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết nhận  Romania vs Ukraine trên từ Traibongtron đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của cả hai đội. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá trên toàn thế giới!

>>> Kết Quả Trận Đấu Romania vs Ukraine 20h ngày 17/06 EURO 2024: Siêu phẩm sút xa cháy lưới, Ukraine sụp đổ

>> Tham khảo thêm:

 

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT