Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định EuroNhận định Đức vs Scotland: Sức hút từ đội chủ nhà

Nhận định Đức vs Scotland: Sức hút từ đội chủ nhà

Chờ đón sự khởi đầu đầy sôi động. Trận Đấu Mở Màn Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotland hứa hẹn một mùa giải đầy hấp dẫn.Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6. Cuộc chiến giữa Đức vs Scotland hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn hãy cùng traibongtron nhận định về trận đấu này. Trận đấu đầu tiên của vòng chung kết Euro 2024.

1.Thông tin trận đấu  Đức vs Scotland

Giải đấu: trận đấu giữa  Đức vs Scotland là trận mở màn vòng chung kết Euro 2024.

Ngày, giờ và nơi diễn ra: Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động sân Allianz Arena, Đức.

Trọng tài điều khiển trận đấu: Clément Turpin

2.Phân tích phong độ của cặp đấu giữa Đức vs Scotland

2.1 Đức (đội chủ nhà)

Đức là đội bóng đầu tiên ra quân tại kỳ EURO 2024 và cũng chính là nước chủ nhà của giải đấu. Điều này mang đến nhiều lợi thế cho Đức, từ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà đến sự quen thuộc với sân bãi và điều kiện thi đấu.

Với lịch sử thi đấu ấn tượng và nhiều thành công tại các giải đấu quốc tế, Đức luôn được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở bất kỳ giải đấu nào mà họ tham gia. Họ đã từng vô địch EURO ba lần (năm 1972, 1980, và 1996) cho thấy sự mạnh mẽ và ổn định trong bóng đá quốc tế.

nhan-dinh-duc-vs-scotland

Trước khi kỳ EURO chính thức khởi tranh, đội tuyển Đức đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng qua các trận đấu với Ukraine và Hy Lạp. Mặc dù thành tích không thực sự ấn tượng, nhưng cần nhớ rằng Đức đã không sử dụng đội hình mạnh nhất trong những trận đấu này.

2.2 Scotland

Bên kia chiến tuyến, Scotland có thể trở thành “nạn nhân” của Đức ngay trong ngày đầu tiên ra quân. Dù ở khía cạnh nào, đối đầu với đội tuyển Đức giàu kinh nghiệm, Scotland vẫn chỉ là kẻ mới vào nghề.

Tuy Scotland đã gặp rất nhiều khó khăn tại vòng loại Euro. Dẫu vậy với những kinh nghiệm của mình, The Tartan Army vẫn có cho mình điều cần thiết. Sau 8 trận tại vòng loại, đội bóng thi đấu khá tượng khi thắng 5 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước đối thủ mạnh Tây Ban Nha. Qua đó họ có được 17 điểm và chính thức giành vé dự VCK Euro thành công.

nhan-dinh-duc-vs-scotland

3. Thông tin lực lượng 2 đội trước trận

Đức:  Đức không triệu tập Mats Hummels, Leon Goretzka của Bayern Munich, Timo Werner, Julian Brandt và Serge Gnabry. 

Scotland: Scotland mất Lyndon Dykes vì ​​chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, trong khi Ben Doak cũng rút lui. Andy Robertson và Lawrence Shankland đã ngừng tập luyện trong những ngày gần đây, Tuy nhiên vẫn có thể sẵn sàng trước Đức.

4.Đội Hình dự kiến 

Đức: Neuer, Kimmich, Tah, Rüdiger, Mittelstädt, Andrich, Kroos, Musiala, Gündoğan (c), Wirtz, Havertz.

Scotland: Gunn, Hendry, Hanley, Tierney, Ralston, Gilmour, McGregor, Robertson (c) – McTominay, McGinn, Adams.

5. Lịch sử đối đầu gần đây của 2 đội tuyển

Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa Đức vs Scotland, Đức đang cho thấy khả năng vượt trội của mình. Trong 5 trận đấu vừa qua Đức dành 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1 trận giao hữu vào năm 1999 trước Scotland.  Nếu nhìn vào lịch sử đối đầu của 2 đội Đức vẫn luôn được đánh giá cao hơn Scotland ở mọi mặt. Tuy vậy vẫn không thể đánh giá thấp khả năng của Scotland khi ở 5 lần đối đầu gần nhất với tuyển Đức, Scotland chưa bao giờ để thua cách biệt quá 2 bàn trong 1 trận đấu.

6.Dự đoán kết quả giữa Đức vs Scotland: 2-0

Dựa trên sự khác biệt về kinh nghiệm và đẳng cấp đội hình, Đức được dự đoán sẽ có lợi thế lớn hơn. Đội tuyển Đức không chỉ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn được hưởng lợi từ sự quen thuộc với áp lực của một giải đấu lớn như EURO, cộng thêm sự ổn định và khả năng chiến thắng từ kinh nghiệm thi đấu. Trong khi đó, Scotland sẽ cần phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh và bất ngờ trong trận đấu này. Tuy vậy, bóng đá luôn có những bất ngờ và mọi điều có thể xảy ra trên sân cỏ, do đó trận đấu giữa Đức vs Scotland hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Trận đấu giữa  Đức và Scotland hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết nhận định Đức vs Scotland trên từ Traibongtron đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của cả hai đội. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá trên toàn thế giới!

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT