Thứ sáu, Tháng chín 13, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeEURO 2024Những ngôi sao trẻ tại VCK Euro 2024 hứa hẹn sẽ tỏa...

Những ngôi sao trẻ tại VCK Euro 2024 hứa hẹn sẽ tỏa sáng

Euro 2024 không chỉ là sân chơi của các đội tuyển quốc gia mạnh, các siêu sao hàng đầu Châu Âu mà còn là nơi thể hiện của những tài năng trẻ. Dưới đây là danh sách những ngôi sao trẻ tại VCK Euro 2024 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội tuyển của mình tiến xa tại giải đấu. Cùng đón xem họ là những ai qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lamine Yamal – Tây Ban Nha (16 tuổi)

Mùa giải 2023/24 vừa qua bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến sự nổi lên của một ngôi sao trẻ đến từ Barcelona đó là Lamine Yamal. Cầu thủ này đã ra mắt đội một Barca khi chỉ mới 15 tuổi 9 tháng, phá kỷ lục trước đó của Bojan Krkić.

Và sau những màn trình diễn ấn tượng tại mùa này Lamine Yamal đã chính thức được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha để thi đấu tại Euro 2024. Điều này cũng giúp Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất khoát áo La Roja.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Lamine Yamal – 16 tuổi

2. Kobbie Mainoo – Anh (19 tuổi)

Kobbie Mainoo là một trong những hiện tượng thú vị nhất tại Premier League mùa giải 2023/24. Mặc dù CLB chủ quản của anh chỉ xếp thứ 8, tuy nhiên tiền vệ trẻ này đã có những màn trình diễn khá ấn tượng đặc biệt là ở giai đoạn giữa và cuối mùa giải.

Việc được góp mặt trong đội hình toàn sao của Tam Sư dự VCK Euro 2024 là một phần thưởng xứng đáng đối với cầu thủ này. Dù không chắc có được vị trí trong đội hình chính thức, thế nhưng, Mainoo vẫn sẽ là một quân bài dự bị chất lượng của đội tuyển Anh tại giải đấu lần này.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Kobbie Mainoo – 19 tuổi

3. Benjamin Šeško – Slovenia (21 tuổi)

Benjamin Šeško là một trong những tiền đạo trẻ được săn đón nhiều nhất tại kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Mặc dù trải qua một mùa giải không được ra sân thường xuyên tại RB Liepzig, thế nhưng trong màu áo đội tuyển quốc gia lại là một câu chuyện khác. Tiền đạo này đã lọt top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Slovenia khi chỉ mới 21 tuổi.

Tại Euro 2024, Benjamin Šeško hứa hẹn sẽ cùng đội trưởng Jan Oblak trở thành 2 nhân tố chính đễ giúp Slovenia tiến sâu tại giải đấu lần này. Đồng thời nếu như thi đấu tốt tại giải lần này thì việc Šeško cập bến một CLB lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này là hoàn toàn khả thi.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Benjamin Šeško – 21 tuổi

4. Florizan Wirtz – Đức (21 tuổi)

Florizan Wirtz là nhân tố không thể thiếu trong đội hình vô địch Bundesliga với thành tích bất bại của Bayern Leverkusen mùa giải vừa qua. Cầu thủ trẻ này đã đóng góp 18 bàn thắng và 19 kiến tạo trong mùa giải 2023/24 – thành tích cực kỳ đáng nể với một cầu thủ sinh năm 2003. Đồng thời tiền vệ trẻ này cũng nhận được danh hiệu cầu thủ suất sắc nhất Bundesliga.

Tại kỳ Euro 2024 được tổ chức trên sân nhà, Florizan Wirtz là một trong những niềm hy vọng lớn có thể giúp tuyển Đức giành được danh hiệu vô địch. Trong giai đoạn hàng công của Die Mannschaft không còn những tiền đạo xuất sắc, sức sáng tạo, cơ động từ các tiền vệ trẻ trung như Florizan Wirtz sẽ là vũ khí cực kỳ lợi hại của đội chủ nhà Euro năm nay.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Florizan Wirtz – 21 tuổi

5. Warren Zaire Emery – Pháp (18 tuổi)

Warren Zaire Emery hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp tại hàng tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 2006 này thâm chí còn chưa tốt nghiệp trung học thế nhưng đã trở thành trụ cột của PSG tại mùa này. Tiền vệ này ra sân đến 43 trận trên mọi đấu trường và góp công không nhỏ giúp PSG đoạt cú ăn ba quốc nội mùa giải 2023/24.

HLV Didier Deschamps đã không bỏ qua gương mặt tiềm năng này và điền tên Warren Zaire Emery vào danh sách 25 tuyển thủ chính thức sẽ tham dự Euro 2024. Dù nhiều khả năng sẽ không được đá chính thế nhưng Warren Zaïre-Emery vẫn có thể được trao cơ hội vào sân tại Euro 2024.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Warren Zaire Emery – 18 tuổi

6. Arda Guler – Thổ Nhĩ Kỳ (19 tuổi)

Mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid của Arda Guler không dễ dàng. Cầu thủ này dường như không thể chen chân vào đội hình chính của Real khi sự cạnh tranh tại CLB này là quá lớn.

Thế nhưng, màn trình diễn bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giúp Guler có tên trong danh sách tham dự EURO 2024 cùng Thổ Nhĩ Kỳ. Guler hứa hẹn sẽ cùng Hakan Çalhanoğlu trở nhân tố đáng chú ý trong đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024.

nhung-ngoi-sao-tre-tai-vck-euro-2024
Arda Guler – 19 tuổi

Trên đây là danh sách những ngôi sao trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VCK Euro 2024 sắp tới. Hy vọng những người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến những màn thể hiện đỉnh cao của các cầu thủ trẻ đầy triển vọng này tại giải đấu sắp tới.

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT