Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024

Traibongtron.net - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất 24h

HomeNhận định ngoại hạng AnhNhận định Liverpool vs Wolves: Trận đấu cuối cùng của Klopp tại...

Nhận định Liverpool vs Wolves: Trận đấu cuối cùng của Klopp tại Anfield.

Loạt trận vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 sẽ chứng kiến trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp trong cương vị HLV tại Liverpool sau 9 mùa giải ông dẫn dắt Lữ đoàn đỏ. Đội chủ sân Anfield sẽ tiếp đón bầy sói Wolves một cách nghiêm túc nhất để tri ân vị HLV tài ba của mình thay vì mộ trận đấu thủ tục khi mà cả 2 đã hết mục tiêu cạnh tranh ở vòng đấu này. Cùng traibongtron.net xem chi tiết bài nhận định Liverpool vs Wolves – Trận đấu cuối cùng của Klopp tại Anfield.

Thông tin trận đấu Liverpool vs Wolves

Giải đấu

Trận đấu này diễn ra trong khuôn khổ vòng 38, Giải Ngoại hạng Anh mùa 2023-24.

Ngày giờ bắt đầu thi đấu

Trận đấu giữa Liverpool và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 22:00 Chủ Nhật, 19 tháng 5 năm 2024, theo giờ Việt Nam.

Địa điểm thi đấu ở đâu

Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Anfield, tại thành phố Liverpool, Anh Quốc.

Phân tích phong độ của Liverpool vs Wolves

Nhận định Liverpool vs Wolves (1)
BXH vị trí trước trận đấu giữa Liverpool vs Wolves

Liverpool

Đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League mùa giải năm nay với 79 điểm, với 23 chiến thắng, 10 trận hòa và 4 trận thua. Ở những vòng đấu cuối, Liverpool đã có xu hướng bị đuối sức trong cuộc đua vô địch với 2 đội xếp trên là City và Arsenal khi kém 2 đội dẫn đầu lần lượt là 9 điểm và 7 điểm. The Reds cũng kết thúc luôn hi vọng đua vô địch khi đây đã là vòng đấu cuối cùng và chắc chắn giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH vì hơn Aston Villa tận 11 điểm.

Nhận định Liverpool vs Wolves (1)
Liverpoold đang không có được phong độ ổn định trong khoảng thời gian gần đây.

Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của Klopp không có được phong độ tốt khi chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại với muối mặt 0-2 trước Everton. Tình trạng thiếu ổn định này cũng chính là nguyên do mà Lữ đoàn đỏ không thể tiếp tục đường đua vô địch trong cuộc đua tam mã năm nay.

Wolves

Mùa giải này, Wolves đã có những thành tích đáng khen ngợi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể hiện được sự ổn định và hiệu quả như mong đợi. Với 13 trận thắng, 7 trận hòa và 17 trận thua, Wolves đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng đây cũng là vị trí mà bầy sói đạt được ở mùa giải năm ngoài với chỉ 41 điểm.

Nhận định Liverpool vs Wolves
Wolves chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Wolverhampton thua đến 4 và chỉ có 1 chiến thắng trước Luton ở trong nhóm cầm đèn đỏ với cách biệt tối thiểu. Rõ ràng Wolves mùa giải năm này dù được cải thiện ở chất lượng các cầu thủ nhưng đội chủ Sân vận động Molineux vẫn chưa có những cải thiện nào đáng kể về mặt thứ hạng.

Đội hình dự kiến của Liverpool vs Wolves

Liverpool (4-3-3)

  • Thủ môn: Alisson
  • Hậu vệ: T. Arnold, Quansah, van Dijik, Robertson
  • Tiền vệ: Elliot, Endo, Mac Allisster
  • Tiền đạo: Salah, Gakpo, L. Díaz

Wolves (3-5-1-1)

  • Thủ môn: D. Bentley
  • Hậu vệ: Semedo, Kilman, Tote Gomes
  • Tiền vệ: Doherty, Joao Gomes, Lemina, Traore, Nouri
  • Tiền đạo: Hwang, M. Cunha

Cầu thủ đáng chú ý trong trận đấu của của Liverpool vs Wolves

Liverpool

  • Mohamed Salah: Tiền đạo người Ai Cập vẫn là mối đe dọa hàng đầu của Liverpool. Trọng trách ghi bàn không còn đè nặng lên vai của Salah khiến “Pharaon tại Anfield” chơi bóng thanh thoát hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho đồng đội.
Nhận định Liverpool vs Wolves
Mohamed Salah dù không có được phong độ đỉnh cao nhưng vẫn là ngôi sao quan trọng của Liverpool
  • T. Arnold: Hậu vệ trẻ người Anh chơi trong đội hình Liverpool ngày càng trưởng thành và quan trọng hơn trong lối chơi của Klopp. Cầu thủ này thường xuyên dâng cao là trám vào vị trí phân phối bóng cho toàn đội.

Wolves

  • Traore: Cầu thủ người Tây Ban Nha án ngữ ở tuyến giữa của bầy sói giúp cho đội bóng này luôn có một hòn đá tảng nơi hàng tiền vệ. Traore được ví như một cỗ xe tăng với thân hình và cơ bắp đồ sộ. Tranh chấp ở khu vực giữa sân với chàng tiền vệ này luôn là cơn ác mộng của các cầu thủ tại EPL.
Nhận định Liverpool vs Wolves
“Cỗ xe tăng” Traore vẫn cho thấy sự ổn định và quan trọng của mình nơi tuyến giữa của bầy sói.
  • M. Cunha: Tiền đạo người Brazil vừa cập bến Wolves ở mùa giải năm nay nhưng mà hiệu quả của chàng trai sinh năm 1999 này là không thể bàn cãi. 31 lần ra sân, chàng trai trẻ có được 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Lịch sử đối đầu giữa Liverpool vs Wolves

Thành tích đối đầu tổng thể

  • Tổng số trận đấu: 37 trận.
  • Liverpool thắng: 23 trận.
  • Wolves thắng: 13 trận.
  • Hòa: 10 trận (Liverpool), 7 trận (Wolves).

Thành tích đối đầu 5 trận gần nhất

Trong 5 trận đấu gần nhất, The Reds thắng đến 3 trận hòa 1 và thua 1 trong một ngày mà Liverpool đang ở phong độ thấ nhất và thiếu vắng hàng loạt trụ cột, họ để thua Wolves với tỉ số 0-3 vào vòng 22 NHA mùa giải 2022/23.

Nhận định Liverpool vs Wolves
Thành tích đối đầu 5 trận gần nhất giữa Liverpool vs Wolves

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Liverpool vs Wolves

Dựa trên phong độ

Dựa trên phong độ của hai đội, Liverpool được đánh giá cao hơn Wolves. Mặc dù phong độ không ổn định nhưng chất lượng đội hình và phong độ của đội chủ sân Anfield là vượt trội hơn hẳn so với Wolves đang liên tục thua.

Dự đoán của các chuyên gia

Theo các chuyên gia và nhà phân tích, Liverpool được dự đoán sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Wolves. Điều này dựa trên 10,000 lần mô phỏng trận đấu.

Nhận định chung về tầm quan trọng của trận đấu với mỗi đội

Cả 2 đội bóng đều đã hết mục tiêu để cạnh tranh về thứ hạng tại Premier League năm nay. Nhưng đối với cầu thủ Liverpool cùng các CĐV đây là trận đấu hết sức ý nghĩa khi mà họ sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng và chia tay với người thầy đã dẫn dắt họ suốt 9 năm trời. Các cầu thủ sẽ cố gắng hết mình để có một chiến thắng trong ngày cuối cùng được làm việc cùng với người thầy vĩ đại của mình – Jurgen Klopp.

Nhận định Liverpool vs Wolves
HLV Jurgen Klopp đã nộp đơn từ chức và chính thức nghỉ hưu sau trận đấu với Wolves vào chủ nhật tuần này.

Với Wolves, trận đấu này cũng không kém phần quan trọng. Mặc dù không còn cơ hội tranh giành danh hiệu hay cạnh tranh vị trí ở giải đấu, nhưng một kết quả tích cực trước Liverpool sẽ là động lực lớn cho họ bước vào mùa giải tiếp theo. Đây cũng là cơ hội để Wolves khẳng định được sức mạnh của mình trước một đối thủ lớn như Liverpool.

Trận đấu giữa Liverpool và Wolves hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết nhận định Liverpool vs Wolves trên từ traibongtron.net đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về trận đấu sắp tới của cả hai đội. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá trên toàn thế giới!

Rate this post

TIN TỨC EURO 2024

Avatar

TIN HOT